มูลนิธิเอสซีจี ชวนน้องๆ อาชีวะ มาร่วมกิจกรรม “Review Skills เจ๋ง คนเก่งอาชีวะ”

11/06/2019
share link

มูลนิธิเอสซีจี ชวนน้องๆ อาชีวะ มาร่วมกิจกรรม “Review Skills เจ๋ง คนเก่งอาชีวะ” มีดีอย่ารอช้า เราท้าให้อวด ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 60,000 บาท

โครงการ “อาชีวะฝีมือชน คนสร้างชาติ” โดยมูลนิธิเอสซีจี ขอเชิญน้องๆ ที่กำลังเรียนอยู่ในระดับอาชีวศึกษา ในกลุ่มสาขาวิชาคหกรรม อุตสาหกรรมท่องเที่ยว อุตสาหกรรมสิ่งทอ ทั่วประเทศ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันโชว์ทักษะและความสามารถ เพียงส่งคลิปวิดีโอ โชว์ทักษะที่คิดว่าสุดคูล ในกิจกรรม “Review Skills เจ๋ง คนเก่งอาชีวะ” เพื่อเป็นการแสดงศักยภาพความเจ๋งและโดดเด่นของเด็กอาชีวะที่มากด้วยฝีมือ

กติกาคือส่งคลิปวิดีโอความยาวไม่เกิน 5 นาที (MP4) อวดฝีมือแบบจัดเต็มที่คิดว่าโดน ว่าเจ๋ง ที่เกี่ยวข้องกับการเรียน ไม่ว่าจะเป็น ศิลปะการชงกาแฟสไตล์บาริสต้า เสน่ห์ปลายจวักสำรับคาวหวาน ทักษะการพูด การนำชมสถานที่ต่างๆ ในแบบฉบับมัคคุเทศก์สุดเชี่ยว หรืองานประดิดประดอย ร้อย จีบ พับ จัดดอกไม้ เป็นต้น เพื่อหาผลงานที่โดนใจกรรมการ โดยผู้ส่งคลิปที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษามูลค่า 15,000 บาท รองชนะเลิศได้รับทุนการศึกษา 10,000 บาท และ 5,000 บาท ตามลำดับ และวิทยาลัยต้นสังกัดยังจะได้รับการสนันสนุนอุปกรณ์การเรียนการสอนซึ่งมีมูลค่าเท่ากับเงินรางวัลที่ได้รับแต่ละรางวัลอีกด้วย

ผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม “Review Skills เจ๋ง คนเก่งอาชีวะ” ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ: อาชีวะฝีมือชน คนสร้างชาติ สมัครและส่งผลงาน หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร.08-3770-2314, 09-5146-6163 แต่วันนี้ – 24 มิถุนายน ศกนี้

ข่าวสารอื่น ๆ