มูลนิธิเอสซีจี เฟ้นหายุวศิลปิน ชวนสร้างงานศิลป์ ปล่อยพลัง Soft Power ในเวที Young Thai Artist Award 2023

19/04/2023
share link

มูลนิธิเอสซีจี เปิดพื้นที่แห่งโอกาสให้เยาวชนที่มีใจรักการสร้างสรรค์งานศิลปะ มีอายุระหว่าง 15-25 ปี ทั่วประเทศ  ได้มีโอกาสประลองความคิดสร้างสรรค์ ประชันไอเดียศิลป์ เพื่อแจ้งเกิดเป็นยุวศิลปินเลือดใหม่ในวงการศิลปะ ด้วยการส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการ “รางวัลยุวศิลปินไทย 2566” หรือ Young Thai Artist Award 2023 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

Young Thai Artist Award 2023 เป็นเวทีประกวดศิลปะสำหรับเยาวชนที่ใหญ่ที่สุดเวทีหนึ่งของประเทศ เยาวชนที่มีความสนใจและมีสามารถด้านงานศิลปะ สามารถสมัครและส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ถึง 6 สาขา ได้แก่ ศิลปะ 2 มิติ ศิลปะ 3 มิติ ภาพถ่าย ภาพยนตร์ วรรณกรรม และการประพันธ์ดนตรี โดยผู้ชนะรางวัลผลงานยอดเยี่ยมแต่ละสาขา จะได้รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมเงินรางวัล 300,000 บาท รางวัลดีเด่นรับถ้วยรางวัลโครงการ พร้อมเงินรางวัล 50,000 บาท

ผู้สนใจและมีศักยภาพด้านศิลปะ มีโอกาสได้รับผลจากการเรียนรู้ที่จะได้แจ้งเกิดเป็นดาวดวงใหม่ในวงการศิลปะ บนเวทีสานฝันสู่เส้นทางความสำเร็จ เป็นใบเบิกทางพัฒนาต่อยอดสู่อาชีพศิลปินในอนาคต ซีงสอดรับกับแนวคิด Learn to Earn  เรียนรู้เพื่ออยู่รอด ที่มุ่งเน้น ให้เยาวชนพัฒนาทักษาทั้ง Hard Skill และ Soft Skill  นำความรู้ไปใช้ในทางสร้างสรรค์เพื่อให้เกิดประโยชน์กับตนเอง  สังคม และประเทศชาติ สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2566 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครออนไลน์ได้ที่   www.youngthaiartistaward.com ติดตามความเคลื่อนไหวและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/YoungThaiArtistAward และ www.instagram.com/youngthaiartistaward

ข่าวสารอื่น ๆ